Đồng hồ Seiko 5 và những điều bạn nên biết trước khi mua

Seiko 5 là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu đồng hồ Seiko. Đây là một trong những dòng công trình tầm trung tốt nhất trên thị trường và được rất nhiều người ưa chuộng hiện giờ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời các game thủ cùng theo giõi bài bình chọn đồng hồ Seiko 5 của chúng tôi dưới đây.
bình chọn đồng hồ nam Seiko 5

1. Về giá cả
Như đã nói ở trên, những chiếc đồng hồ nam Seiko 5 thuộc dòng tác phẩm tầm trung với mức giá từ 2-6 triệu đồng. Trong khoảng giá đấy, Seiko 5 còn chia ra nhiều phân khúc khác biệt nữa để phù hợp với bản lĩnh tài chính của nhiều người khác biệt, chi tiết có các thành phầm từ 2-3 triệu đồng, cũng có tác phẩm rơi vào khoảng 3-5 triệu hay từ 5-6 triệu. Mình đánh giá khá cao việc chia bé các phân khúc giá của Seiko, do như vậy, họ đã tạo điều kiện cho những người có thu nhập ở tầm trung cũng có thể thỏa mãn với niềm đam mê đồng hồ của mình.
Các bạn có thể click vào link sau đây để biết được Giá đồng hồ Seiko 5 là bao nhiêu nhé.
2. Về chất lượng
Nhiều người hay hỏi rằng, có nên mua đồng hồ Seiko. nhưng mà khi đánh giá về chất lượng của đồng hồ nam Seiko 5, mình thích sử dụng 2 từ là “bền bỉ” và “chính xác” nhất. Sở dĩ mình thích sử dụng 2 từ đấy là bởi vì sao? Nếu đã khám phá qua về dòng đồng hồ Seiko 5 thì chắc các người chơi cũng đã biết số 5 ở đây tượng trưng cho điều gì đúng không? Số 5 bộc lộ 5 yếu tố:
-Thứ nhất, những đây là những chiếc đồng hồ cơ
-Thứ 2: khả năng chống nước tốt
-Thứ 3: khả năng chống sốc, chống va đập tốt
-Thứ 4: có hiển thị lịch thứ, ngày
-Thứ 5: có núm chỉnh ở hướng 4h để tăng khả năng lên cót tự động
Bất kể chiếc đồng hồ nam Seiko 5 ở mức giá nào thì cũng đều có đủ 5 nhân tố trên, điều đó cho thấy chất lượng của chúng là rất tốt, độ bền bỉ rất cao và nhờ việc được lên dây cót tự động nên người dùng sẽ không sợ gặp gỡ phải tình trạng đứng giờ, đảm bảo độ đúng mực về mặt thời gian.
3. Về doanh số
Kể từ khi ra đời cho đến nay, những chiếc đồng hồ nam Seiko 5 vẫn luôn làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ bởi vì chất lượng cũng như mức giá của nó rất phù hợp. Ở mức giá tầm trung thì khó có dòng đồng hồ nào vượt qua được Seiko 5 về doanh số. Một số công trình mang lại doanh số cao nhất cho Seiko 5 có thể kể đến như là Seiko 5 quân đội hay Seiko 5 sport. nhì dòng đồng hồ đấy với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn được giới trẻ rất ưa chuộng.
Xem thêm: Chất lượng đồng hồ Seiko
Trên đây là một số bình chọn về đồng hồ nam Seiko 5 mà các game thủ có thể tham khảo. Bài bình chọn này dựa trên quan điểm của mình nên có thể chưa hoàn toản và còn nhiều thiếu sót bởi vì vậy các bạn có ý kiến đóng góp có thể để lại bình luận ở bên dưới, nếu có lí mình sẽ xẻ sung thêm vào bài viết. Cảm ơn tất cả mọi người.

Đăng nhận xét