Tìm hiểu về đồng hồ Ogival OG358.63AGR-GL - Nét đẹp của sự tinh tế

“Thẳm sâu là nỗi buồn dậy sóng
Sóng xa khơi tít tắp vỗ mạn thuyền.”
Lấy cảm hứng từ những con sóng đại dương, đồng hồ chính hãng Ogival OG358.63AGR-GL thực sự đã trở thành tuyệt tác có một không hai, mang lại sự yêu thích cho người yêu đồng hồ.
Fan của Kiểu dáng Skeleton đừng nên bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn và sở hữu em chân dài này.
Xem thêm các mẫu đồng hồ Ogival khác: tại đây
Chân dài Thụy Sỹ - quyến rũ, nổi trội và mạnh mẽ
Mẫu mã Skeleton điển hình của đồng hồ chính hãng uy tín Ogival, hở một cách táo bạo đã nói hộ con người phái mạnh qua những gợn sóng đang ập vào bờ. đàn ông có lúc ảm đạm, dịu êm nhưng đôi khi ồn ào, khó hiểu.
đồng hồ chính hãng Ogival Sóng
Chân dài Ogival OG358.63AGR-GL tuy hở bạo nhưng hở đúng chỗ, lộ những bộ phận đẹp nổi bật, tinh tế nhất. Từng bánh răng, được phô ra một cách trọn vẹn, chuyển động nhịp nhàng tạo nên cỗ máy liên tục. Cánh mày râu không thể không khám phá em chân dài này.
26 chân kính là những viên đá quý được người nghệ nhân điểm lên chiếc đồng hồ chính hãng uy tín không chỉ để tăng thêm giá trị và tạo tính thẩm mĩ mà còn để chống sự bào mòn của những bánh răng do ma sát. Bộ trang phục trở nên trang trọng hơn khi được điểm xuyết kim cương và những họa tiết chạm khắc tỉ mỉ. Thật khâm phục các nghệ nhân hàng đầu đến từ Thụy Sỹ.
Điều bất ngờ đến từ bộ cánh nàng chân dài
Bao quanh trái tim đầy nhiệt huyết ấy là vỏ bọc bằng thép cao cấp được mạ PVD - công nghệ mạ cao cấp mang lại màu vàng hồng sáng bền với thời gian. Với khả năng chịu nước ở độ sâu 50m cùng sự kết hợp của kính sapphire không xước và phòng thủ trước những va chạm thông thường, các bạn thoải mái thể hiện phong cách của mình.
không chỉ dừng lại ở bộ máy bên trong hay Thiết kế độc đáo, đồng hồ chính hãng uy tín Ogival OG358.63AGR-GL còn mang lại cho chủ nhân sự tươi trẻ, mạnh mẽ. điều đó được thể hiện qua gam màu trung tính cùng dây da chắc bền Calfskin. bạn thoải mái, vào mùa nóng lớp da thuộc bên trong dây đeo có khả năng thấm hút mồ hôi giúp cổ tay thoáng mát, thoải mái.
Đồng hồ chính hãng đẹp
Với bộ cánh giá trị, không quá hào nhoáng nhưng rất cuốn hút, không một chàng trai nào có thể rời mắt.
tất cả mọi tinh hoa dường như được hội tụ vào chiếc đồng hồ chính hãng mang trong mình ngọn sóng đầy nhiệt huyết, khao khát được thoát ra khỏi vỏ bọc phía ngoài.
bạn thấy chân dài đến từ Thụy Sỹ như nào? Hãy tìm gặp nàng để cảm nhận trực tiếp.

Đăng nhận xét