Những thú vị xung quanh đồng hồ OP Sportmaster Silver

Nổi lên là một trong những hãng đồng hồ có mức giá mềm nhất trên thị trường đồng hồ chính hãng nam, OP càng làm con người bất ngờ hơn với giá trị mà những chiếc đồng hồ mang lại. phân khúc giá thích hợp là những gì người mua hàng mong muốn ở bất cứ sản phẩm nào, và OP đã làm được điều khó tưởng đó. Hãy cùng đi khám phá sức hút từ sản phẩm dong ho olym pianus sportmaster Silver - coloured để tìm ra khá nhiều bí mật kỳ diệu của nhãn hàng dong ho mang tinh thần của thế vận hôi Olympic này.
Xem đầy đủ các mẫu đồng hồ OP tại: https://goo.gl/BXYqJx
Cái tên Silver - coloured là môt biệt danh của chiếc dong ho OP sportmaster - Op89322S T. Sở dĩ cái tên đó được đặt bởi màu sắc đặc tính nó sở hữu. trong khi đa số những “anh em” khác đến từ dòng Sportmaster đều mang sắc vàng demi thì Op89322S T lại dát lên mình một chiếc áo màu bạc lạnh vô cùng ấn tượng.
đồng hồ olym pianus sportmaster đẹp
Với mẫu thiết kế sáng tạo lấy model từ brand cổ máy thời gian lừng danh Rolex, sản phẩm đồng hồ Olym Pianus sportmaster này đang có một vẻ ngoài sáng láng, hấp dẫn với những chi tiết ấn tượng từ mặt trước của đồng hồ, dây và di chuyển của kim qua từng cọc số.
Mặt số đồng hồ tròn truyền thống được bao bọc trong một lớp vỏ chắc rằng làm nên vẻ nam tính, năng động. Bên trong mặt trước của đồng hồ là môt sự sắp đặt tài tình của những cọc số bằng các viên đá quý lấp lánh. các viên đá làm nên hiệu ứng ánh sáng làm đáng chú ý Nét đẹp của sản phẩm đồng hồ màu bạc sáng. Để lộ 3 chiếc kim như khá nhiều thanh kiếm của một chiến sĩ dũng mãnh khoác trên mình bộ áo giáp sắt lạnh.
đồng hồ olym pianus sportmaster sang trọng
Dây chiếc đồng hồ OP chính hãng này được làm từ vật liệu thép không gỉ 316L bằng những mắt xích nhỏ liên kết bền bĩ với nhau chạy dọc đều đặn theo chiều dài của dây. chất liệu thép không gỉ bảo vệ tốt cho bộ máy bên trong trong môi trường nhiệt độ & độ ẩm cao, cam kết hoạt động ổn định. Cùng với kỹ thuật đánh bóng, làm mờ tạo cho dây cũng như vỏ đồng hồ có một diện mao hoàn hảo, không hề gợn tay.
Xem thêm những địa chỉ bán đồng hồ Op chính hãng tại: http://donghohieu.org/mua-dong-ho-op-o-dau-thi-chuan/
khách hàng đánh giá đồng hồ olym pianus sportmaster
Mặt kính sapphire với khả năng chống trầy xước cao giúp người đeo của chiếc Olym pianus sportmaster Silver - coloured có thể sử dụng trong những làm việc mạnh mà đâu còn phải quá lo lắng. Độ chịu nước 30m càng gia tăng tính tiện ích của sản phẩm đồng hồ giúp cho việc rửa tay, đi mưa không còn là vấn đề lo ngại.
đồng hồ olym pianus sportmaster đẹp
Máy xứ sở mặt trời mọc movement chạy pin tạo sự ổn định & bền vững trong hoạt động. thừa hưởng những Đặc điểm của dòng đồng hồ chạy máy pin, chiếc đồng hồ Olym Pianus sportmaster Silver - coloured có khả năng vận hành liên hoàn 3 - 4 năm mà không phải đổi pin. máy pin cũng tạo cho nó một diện mạo mỏng hơn, nhẹ hơn và tất nhiên sẽ tạo cho người dùng cảm giác nhỏ và gọn, yên tâm.
Với số tiền chỉ 2.310.000 đồng, sản phẩm đồng hồ Olym Pianus nam sportmaster Silver - coloured là sự gợi ý thông minh cho những người nam nhi trưởng thành mang cá tính quý tộc, lịch thiệp. Bạn đã sẵn sàng để đón chào một kính mặt mới trong bộ sưu tập của mình?

Đăng nhận xét