Cùng tìm hiểu về các phân khúc giá của đồng hồ Orient nữ

Nói đến khá nhiều hãng đồng hồ đồng hồ Nhật, sẽ thật là thiếu sót nếu không kể tên brand Orient. không chỉ có khá nhiều mẫu cổ máy thời gian thu hút cho anh em, Orient còn mua được cả các kiểu mẫu ấn tượng dành riêng cho các quý cô.
Nếu như bạn đang thắc mắc về giá thành đồng hồ Orient nữ, Bài viết sau đây sẽ bổ sung cho bạn những thông tin cần thiết nhất.

Phân khúc giá phổ cập

Theo như tôi nhận thấy, khi chọn đồng hồ, phái nữ sẽ thường nghiêng về các mẫu mã mang tính gọn nhẹ, có kiểu dáng hơi cầu kỳ, sắc màu một ít nhưng chung quy lại thì phần đồng vẫn chọn trung thành với các mẫu đồng hồ pin truyền thông. Bởi lẽ, máy quartz vận hành bằng pin, nhẹ hơn và mềm mại hơn khá nhiều cỗ máy cơ automatic cồng kềnh, phức tạp. Cũng bởi nguyên do này mà giá dong ho orient chinh hang nữ thường rẻ hơn dong ho nam, Có lẽ giá thành sẽ không vượt quá 8 .000.000.

Các mẫu mã bình dân

  • Lady Rose - phụ nữ ngọt ngào

Lấy cảm hứng từ Vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa của các đóa hồng, khá nhiều nghệ nhân lắp ráp đã khéo đan xen màu hồng mềm mại với tông vàng quý phái, fashion trên từng chiếc. lời nhắn gửi chính của những mẫu đồng hồ Lady Rose, đó là ước ao nâng cao Nét đẹp của người chị em.
giá đồng hồ Orient nữ
dong ho Orient Lady rose mòn quà tuyệt vời dành tặng cho phái đẹp
không những dừng lại ở vẻ đẹp lôi cuốn, đồng hồ Orient Lady Rose còn cuốn hút người tiêu dùng bởi phẩm chất tốt vượt trội. dùng máy in - house Japan giúp tăng tính đồ bộ cao giữa các bộ phận của đồng hồ, cùng với mặt kính chất liệu sapphire chống xước tốt, dong ho orient chinh hang Lady Rose luôn giữ được vẻ sạch sẽ và bắt mắt của riêng mình.
giá đồng hồ Orient nữ
giá đồng hồ Orient nữ chỉ tầm 5 triệu đồng
Giá đồng hồ Orient chính hãng nữ Lady Rose rơi vào khoảng 5 triệu. Với một chiếc thăng hoa như này, bạn có khả năng chần chừ mà không quyết tâm rước nàng về?
  • Orient FDB0A009D0 – cô nàng bí ẩn, quyến rũ

dùng tông màu xanh đen huyền bí, Orient FDB0A009D0 hiện lên như một em nàng kiêu kỳ đầy bí ẩn, thách thức mọi đấng phái nam phải chiếm lĩnh. là một dòng máy tự động hiếm hoi cho dòng đồng hồ nữ , Orient FDB0A009D0 gây ấn tượng với trái tim open heart sáng tạo, khoe trọn khá nhiều chuyển động nhịp nhàng ăn khớp nơi bánh răng máy đo thời gian.
Giá đồng hồ Orient chính hãng
Tông màu xanh đen huyền bí làm nên sự Quan trọng hơn của mẫu đồng hồ FDB0A009D0
Với bộ máy cơ automatic được trang bị 21 chân kính, độ sai số về thời gian từ mười lăm - 25s/ ngày. dây đeo làm từ da bê cao cấp, nhuộm màu xanh huyền bí, đồng điệu với mặt số đồng hồ, mức kháng nước 30m (cho phép bạn nhúng tay vào, đi mưa thoải mái), Orient FDB0A009D0 rõ ràng không chỉ có một ngoại hình thu hút mà còn có được phẩm chất tốt tiên tiến.
Giá đồng hồ Orient chính hãng
Giá dong ho orient chinh hang nữ FDB0A009D0 rơi vào khoảng 5.560.000. Đây là một trong những mức giá hoàn toàn dễ chịu với một sản phẩm ấn tượng như Orient FDB0A009D0
  • Orient FSZ3Z001W0 - em nàng phong cách

Khác hẳn với hai mẫu phía trên, Orient FSZ3Z001W0 gây ấn tượng bởi vẻ thượng lưu và cao cấp của riêng mình. Khoác lên mình lớp mạ đờ mi ấn tượng, khá nhiều đường vân Guilloche sọc thẳng phong cách và mạnh mẽ, em nàng phong cách này mua được vẻ ngoài mạnh mẽ, dứt khoát nhưng bên trong là một bộ máy quartz nhẹ nhàng, bền bỉ. Cọc chỉ số dạng la mã cùng kim cổ máy thời gian vót nhọn tạo cho Orient FSZ3Z001W0 vẻ cá tính & khác lạ riêng biệt.
Giá đồng hồ orient FSZ3Z001W0
dong ho FSZ3Z001W0 mạ demi
Giá dong ho orient chinh hang nữ FSZ3Z001W0 là 3.820.000 đ. Với một sản phẩm chất lượng như thế này, liệu bạn có thể chối từ?
Giá đồng hồ Orient chính hãng
không chỉ làm vui lòng phái nam, các mẫu đồng hồ Orient nữ cũng nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ phía khách hàng. hi vọng với khá nhiều chia sẻ của Đồng hồ Xwatch quý khách sẽ sở hữu cái nhìn tổng quan về giá đồng hồ Orient chính hãng nữ, để từ đó đưa ra khá nhiều quyết định gợi ý đúng đắn nhất.
Xwatch - bậc nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi!

Đăng nhận xét