Những dấu hiệu nhận biết đồng hồ chính hãng cơ bản nhất bạn nên biết

Đàn ông ai cũng mong muốn mua được một chiếc đồng hồ chính hãng cho riêng mình. Tuy vậy, ít ai biết cách chọn đồng hồ chính hãng bởi sự trà trộn của đồng hồ fake ngày càng nhiều và đáng báo động.
Sau đây là những dấu hiệu nhận biết đồng hồ chính hãng uy tín giúp bạn bỏ túi để sử dụng khi cần.

Dấu hiệu nhận biết bên ngoài cỗ máy giờ giấc

đồng hồ chính hãng uy tín trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và Thiết kế. Chính vì thế, các sản phẩm đều có vẻ ngoài hoàn hảo đến bất ngờ. Khó có sản phẩm đồng hồ fake nào có thể phô diễn được vẻ ngoài tinh tế như đồng hồ chính hãng uy tín, ngay cả fake loại 1. Nếu quan sát kĩ, các bạn hoàn toàn có thể nhận biết được đâu là cỗ máy giờ giấc cao cấp thực sự.

mặt trước của đồng hồ

mặt trước của đồng hồ là nơi các bạn nên điều cần chú ý khi chọn mua đồng hồ chính hãng. Ở một vài sản phẩm có Kiểu dáng phức tạp rất khó để làm nhái như Thiết kế Skeleton. các bạn dễ dàng nhận thấy sự kém tinh xảo ở các chi tiết đồng hồ kém chất lượng như Thiết kế số, tên và biểu tượng nhãn hiệu hay đường vân guilloche’... đồng hồ nhái chữ thường bị mờ và không đều. Một mẫu đồng hồ chính hãng uy tín luôn đảm bảo sự cân xứng giữa các chi tiết, vòng tròn số hay vạch số nổi đều và rất tinh tế.
nhận biết đồng hồ chính hãng

Mặt kính đồng hồ

Tuy chỉ là tấm kính nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò cần biết bảo vệ tất cả các chi tiết bên trong mặt số. Rất khó để phân biệt được loại kính được sử dụng cho sản phẩm đồng hồ là kính cứng hay sapphire, các bạn cần nghiên cứu các loại kính sử dụng phổ biến trong chế tác đồng hồ để dễ dàng phân biệt. Mặc dù vậy, đồng hồ fake thường dùng kính nhựa tập hợp nên nhìn vào sẽ mờ hơn và không có độ trong suốt như kính đồng hồ chính hãng uy tín dùng.
nhận biết đồng hồ chính hãng
điều cần chú ý mặt kính khi chọn mua đồng hồ chính hãng

Dây đồng hồ

Đối với dây kim loại, đồng hồ chính hãng uy tín thường dùng thép 316L và mạ ba lớp theo công nghệ PVD nên có lớp mạ sáng bền với giờ giấc, không dễ bong tróc hay xỉn màu như đồng hồ nhái.
đồng hồ chính hãng uy tín dây da thường sử dụng các loại da cao cấp có độ chắc chắn cao như da dê Calfskin, da cá sấu hay da cá mập… Những loại dây này mang mùi lông thú đặc trưng, quan sát kĩ bạn sẽ thấy đường vân hằn trên lớp da. Bên trong dây đồng hồ được trang bị một lớp da thuộc có khả năng thấm hút mồ hôi và không ám mùi mồ hôi. đặc biệt là không gây kích ứng da, cho người đeo cảm giác thoải mái và thấp mịn.
các bạn nên cầm chiếc đồng hồ trên cánh tay để cảm nhận độ chắc chắn của dây đeo. Với dây kim loại, các mắt xích đồng hồ chính hãng uy tín được làm rất đều và khít nhau, khi lắc không có cảm giác rời rạc như đồng hồ kém chất lượng.
Ngoài hai loại dây phổ biến trên, đồng hồ chính hãng còn sử dụng dây cao su và dây dù làm quai đeo cho đồng hồ.
nhận biết đồng hồ chính hãng
Dây đồng hồ giả (phải) dễ bong tróc, xỉn màu
Tham khảo mẫu đồng hồ Ogival Diamond 385 tại: http://donghohieu.org/bong-mat-voi-ba-mau-dong-ho-ogival-diamond-385/

Kim đồng hồ

Tuy kim đồng hồ là bộ phận nhỏ nhưng rất dễ phát hiện ở đồng hồ kém chất lượng bởi những cỗ máy kém chất lượng thường không tập trung đến bộ phận này nên không bảo đảm được độ tinh xảo của chúng. đồng hồ chính hãng uy tín có kim chỉ giờ và các kim phụ rất cân đối, được gọt giũa từng góc cạnh một cách tỉ mẩn và rất chỉn chu.
đồng hồ nhái kim di chuyển thường không liền mạch,tiếng kêu tích tắc, tích tắc to như tiếng đồng hồ treo tường khiến anh các bạn đồng hành trở nên kém tinh tế. Kim đồng hồ có thể phô diễn được sự hoàn hảo của cỗ máy giờ giấc.
nhận biết đồng hồ chính hãng
Thiết kế kim đồng hồ chính hãng uy tín tinh tế, thanh thoát mang lại sự hoàn hảo

dấu hiệu khắc dập

Các dấu hiệu khắc dập thường thấy ở tên và logo thương hiệu. bạn nên chú ý cả những kiến thức khắc trên mặt sau đồng hồ. Những điểm nhận biết này cho thấy sự tỉ mỉ, trau chuốt của người nghệ nhân trong quá trình hoàn thiện chiếc.
Các kiến thức, nguồn gốc, mã chiếc được in ở mặt sau đồng hồ chính hãng luôn cụ thể, sờ vào rất mịn. bạn nên chú ý bởi đồng hồ giả thường sẽ khắc thiếu kiến thức và chữ không đều. đặc biệt, một vài hãng như Ogival mang tính biểu trưng thương hiệu được khắc nổi trên núm điều chỉnh và tên thương hiệu được in trên khóa đồng hồ dây da. Anh em nên điều cần chú ý quan sát.
nhận biết đồng hồ chính hãng
Nhận diện đồng hồ qua điểm nhận biết khắc dập

Nhận biết đồng hồ chính hãng uy tín qua phụ kiện đồng hồ

Khi đã biết cách chọn đồng hồ chính hãng uy tín qua những điểm nhận biết phía ngoài cỗ máy, bạn nên biết về phụ kiện chính hãng đi kèm với sản phẩm đồng hồ mình chọn. Mỗi cỗ máy giờ giấc đều có đầy đủ bộ phụ kiệm chính hãng như: túi xách, hộp đựng đồng hồ, sổ hướng dẫn sử dụng… cạnh đó các bạn nên điều cần chú ý đến thẻ hoặc thẻ bảo hành của hãng và của của hàng nơi bạn mua đồng hồ chính hãng. sổ bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin về đồng hồ, ngày mua, giờ giấc và chế độ sửa chữa, bảo hành.
nhận biết đồng hồ chính hãng
Phụ kiện chính hãng của đồng hồ Tissot

Đồng hồ Xwatch - địa chỉ đồng hồ chính hãng

Cách mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam khi bạn chưa trang bị đủ tất cả thông tin nhận biết đồng hồ chính hãng uy tín là tìm ngay một shop bán đồng hồ chính hãng uy tín. Xwatch là gợi ý số 1 cho các bạn. Đây là địa chỉ bán đồng hồ đáng tin tưởng ở nước ta.
Điều làm nên tiếng tăm và có thể tin tưởng được của Đồng hồ Xwatch là chính sách bảo hành số 1 Việt Nam với gói bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ cho cả lỗi người mua hàng. bên cạnh đó là hứa hẹn 100% hàng chính hãng, đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện fake tại cửa hãng. khi mua phải cỗ máy có lỗi của hãng đồng hồ, các bạn được phép 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Với chính sách sửa chữa, bảo hành và hậu mãi mang lại lợi ích tối đa cho người dùng, các bạn khó có thể chối từ Đồng hồ Xwatch.
khác biệt, Đồng hồ Xwatch được người tiêu dùng biết đến với chiến dịch “thẩm định thật, giả 1000 sản phẩm đồng hồ miễn phí”. Vì lý do đó, Đồng hồ Xwatch tự tin những cỗ máy đồng hồ thời gian phân phối 100% là hàng chính hãng.
nhận biết đồng hồ chính hãng
Nghệ sĩ Xuân Bắc tại shop đồng hồ chính hãng Xwatch
các bạn vừa được biết cách mua đồng hồ chính hãng qua những điểm nhận biết nhận biết đồng hồ thật, giả. bạn đã tự tin để chọn anh bạn đồng hành cho riêng mình? hãy đến Đồng hồ Xwatch để sở hữu cỗ máy giờ giấc thật trong từng chi tiết.

Đăng nhận xét