Đồng hồ Seiko phân khúc giá bình dân

Đồng hồ Seiko là loại đồng hồ được ưa chuộng không những ở thị trường Việt Nam mà còn cả thị trường trên trái đất. do không những có chất lượng tốt, giá đồng hồ Seiko 5 còn ở mức bình dân rất phù hợp với đông đảo người dùng. do vậy để giúp quý khách mua được chiếc đồng hồ Seiko 5 thích hợp với phong cách và túi tiền của mình. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung ứng cho bạn một số phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 dưới 6 triệu để giúp bạn mua được chiếc đồng hồ tốt nhất.

Từ 2 tới 3 triệu
Giá đồng hồ Seiko 5 trong khoảng từ 2 đến 3 triệu có khá nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Nổi bật nhất trong khoảng giá này là Seiko 5 Sport, Seiko 5 Sports monster, Seiko 5 quân đội và nhiều mẫu thành tích khác
Giá đồng hồ Seiko 5 chỉ 2.790.000đ (tham khảo)
Giá đồng hồ Seiko 5 trong phân khúc này là phân khúc bán chạy nhất tại siêu thị chúng tôi. do nó vừa phục vụ đủ 5 đặc điểm nổi bật của dòng Seiko 5 như
-Tự động lên dây cót
-Chống nước tốt
-Chống shock tốt, vỏ và dây bền chắc
-Núm được thu bé đặt ở địa điểm 4 giờ lạ mắt (do thiết kế của Seiko 5 nên người dùng hầu như không cần lên dây cót thường xuyên)
-Thứ và ngày được cùng hiển thị ngay cạnh nhau tiện dụng hơn cho người sử dụng
,vừa có xây dừng năng động trẻ trung, thích hợp cho giới trẻ Việt Nam.
khác biệt giá đồng hồ Seiko trong phân khúc này có sự góp mặt của Seiko 5 Sport Explorer mang hơi hướng quân đội. Đó là sự hòa hợp tuyệt vời của sự bền bỉ, mạnh mẽ và mạnh bạo. dùng máy Calibre 4R36 với khả năng dự trữ cót lên đến 40h, độ chịu nước là 30m, Seiko 5 quân đội thử thách mọi địa hình và mang lại sự đúng mực gần như tuyệt hảo, sự an tâm và tiện lợi cho người dùng cho mọi chuyến đi xa.
Đồng hồ Seiko 5 Sport Explorer với giá 2.790.000đ (tham khảo)
Hay Seiko 5 Men Silvertone với thiết kế dễ chơi, tạo nên cho Seiko 5 sự tinh tế và trọng thể. Đây là sự lựa chọn cho những ai mến mộ phong cách lịch lãm, cổ kính nhưng mà không kém phần nổi bật.

Từ 3 tới 5 triệu
Giá đồng hồ Seiko 5 từ 3 tới 5 triệu nổi bật với thiết chắc chắn, nam tính. Mang đến sự mạnh bạo và phong cách cho người đeo. Độ chống nước, và bản lĩnh chống va đập cũng tốt hơn, bởi vậy người sử dụng có thể an tâm về chất lượng của nó khi dùng. khác lạ các mẫu trong phân khúc này hầu hết đều được mạ demi tạo nên sự sang trọng , quý phái cho các quý ông.
Giá đồng hồ Seiko 5 trong khoảng này nổi bật với các mẫu như Seiko -Superior/5sports, Seiko 5 quân đội mặt mập, Seiko 5 men.
Từ 5 tới 6 triệu
Với các mẫu đồng như Seiko Superior/5 sport, Seiko 5 Sports Monster, Seiko 5 E.Sport….Giá đồng hồ Seiko 5 trong khoảng này chắc chắn sẽ không làm quý khách bế tắc. Với xây dừng khỏe mạnh, mặt số lớn, đẳng cấp thể thao. Đồng hồ Seiko 5 chính hãng trong phân khúc giá này thích hợp cho những người có vóc dáng cao to , hoạt động thế thao nhiều hay có phong cách khỏe khoắn.
Các mẫu đồng hồ trong phân phúc này đều có độ chống nước khoảng 100m cho phép người dùng dễ chịu đi mưa, đi bơi mà không hề lo ngại. Mặt kính Mineral Crystal Glass với bản lĩnh chống va đập tốt, ít bị trầy xước mang lại sự yên tâm cho người sử dụng khi sử dụng.

Đăng nhận xét