Đồng hồ đeo tay nam hiệu OP 990-08AM

Rực rỡ hơn – tỏa sáng hơn.Đồng hồ đeo tay nam hiệu OP 990-08AM hiện ra với sắc vàng kim, mang tới khí chất vương giả, sang trọng. Trong phân khúc giá chừng 4 triệu đồng, đây là chiếc Dress watch không thể chuẩn hơn cho những quý ông thành đạt.
Đồng hồ OP
Tỏa sáng từ vẻ ngoài
Bắt mắt ngay từ màu sắc, đó là cảm nhận đầu tiên khi thấy đồng hồ đeo tay Olym Pianus 990-08AM. Lớp mạ PVD vàng chói tạo ra một tấm hoàng bào đầy đẳng cấp và trang trọng. Cọc số nổi hướng tâm nhọn hoắt, cũng được mạ vàng, vừa giống tia sáng mặt trời, vừa thể hiện ý chí sắc bén của người đàn ông. Mẫu mã cọc số mặt trời khiến diện mạo của đồng hồ thêm phần rạng rỡ.
Khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại
Bên cạnh vẻ rực rỡ từ màu sắc, đồng hồ đeo tay OP 990-08AM còn toát lên vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính. Điều này thể hiện ở Kiểu dáng đơn điệu, đường nét góc cạnh như: kim nhọn hoắt, dây kim loại mắt to,…
Thoạt nhìn thì mặt số không có gì đặc sắc ngoài cọc số mặt trời và tưởng như trơn. Nhưng để ý kĩ sẽ thấy vân Guilloche được chạm trổ tỉ mỉ – thường vân này chỉ có ở loại đồng hồ cao cấp. Vân Guilloche tạo ra những lớp sóng gợn, biến chiếc đồng hồ vốn góc cạnh trở nên rẻ mại hơn. phái mạnh thành đạt: trong nhu có cương, chiếc đồng này cũng vậy.
Phẩm chất tuyệt vời của đồng hồ OP
Mặt kính chất liệu sapphire đắt giá được dùng để làm ra lớp bảo vệ tuyệt đối an toàn cho đồng hồ hãng OP 990-08AM. Nếu ở các hãng khác, tuyệt nhiên không có Sapphire ở chiếc tầm giá 4 triệu đồng.
Ngoài kính sapphire, trái tim của đồng hồ cũng thực sự mạnh mẽ bởi cỗ máy Automatic 4R36. Đây là loại máy cấp cao của Seiko với sai lệch mềm chỉ 10s/ngày, giờ giấc trữ cót lên tới 40h. Cỗ máy này bảo đảm tính chính xác và độ ổn định cho đồng hồ. đặc biệt, với Mẫu mã case back xuyên thấu, người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm thú vị khi ngắm chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy.
Xem thêm: Đồng hồ OP dây da
Bắt mắt – chất lượng sản phẩm, sản phẩm đồng hồ OP nam chính nhà sản xuất này đã hấp dẫn bạn chưa? Còn chần chờ gì nữa, hãy để đồng hồ nam chính hãng Olym Pianus 990-08AM tôn lên sự đẳng cấp và trang trọng cho các bạn.

Đăng nhận xét