Cùng tìm hiểu về đồng hồ Ogival gold

Trong xã hội hiện nay đồng hồ không chỉ là những cỗ máy đếm thời gian thông thường nữa mà còn là những đồ trang sức long lanh,Khi mà những chiếc đồng hồ đơn điệu thông thường chưa mang tới sự thỏa mãn cho những người ưa chuộng cái đẹp thì đồng hồ Ogival gold lại làm khá cao điều đấy.
đồng hồ ogival
Trong những năm gần đây những dòng sản phẩm lấp lánh ánh kim như đồng hồ Ogival gold luôn là mặt hàng ưa chuộng hàng đầu tại các showroom cung cấp đồng hồ chính hãng. Khi mà người ta tìm đến đồng hồ không chỉ sử dụng cho việc xem giờ mà còn phục vụ cho mục đích nâng cao giá trị bản thân,nâng cao hiệu quả công việc.
Nắm bắt được thị hiếu của người dùng Ogival đã đưa ra cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm Ogival gold nổi bật như đồng hồ ogival 25 chân kính đã làm sôi sục thị trường đồng hồ những thời gian gần đây.
Xem thêm: Báo giá đồng hô Ogival
Nói qua về thương hiệu đồng hồ Ogival thì đây là một nhà sản xuất đồng hồ tới tự Thụy Sĩ được thành lập tại La Chaux-de-Fonds năm 1903 dưới bàn tay của nghệ nhân Rene Brandt,mà ở đó mang tính biểu trưng con cá nhảy may mắn được gửi đến người tiêu dùng với toàn bộ sự tâm huyết của ông.
Đồng hồ Ogival gold mang trong mình bộ máy nổi tiếng EAT,một trong 4 bộ máy đồng hồ Thụy Sĩ có danh tiếng nhất thời điểm này. Với việc dùng 24 jewels khiến thời gian sự trữ năng lượng luôn bảo đảm trong giờ giấc 48 tiếng đồng hồ cùng đó là độ sai lệch rất thấ chỉ rơi vào khoảng dưới 10s/ngày.
Mặt kính đồng hô được gây nên từ những miếng đá shapphire nguyên khối mang lại sự chắc rằng tuyệt đối cho các bạn,bảo vệ đồng hồ của bạn khỏi hoàn toàn những vết xước,rạn nứt không đáng có. bên cạnh đó với độ chịu nước từ 30m trở lên tùy từng Kiểu dáng thì bạn có thể thoải mái với những hoạt động như đi mưa,bơi lội…
Với công nghệ mạ vàng tiên tiến đi cùng với chất liệu vàng 18k khiến cho đồng hồ trở nên tinh xảo hơn những dòng đồng hồ cùng phân khúc. Với đồng hồ ogival 18k gold các bạn sẽ trở nên nổi trội hơn bao giờ hết khi mà mọi ánh mắt đều tập trung vào sự lấp lánh trên tay các bạn.
Tham khảo thêm: Đồng hồ chính hãng hiệu Thụy Sỹ
Đồng hồ Ogival gold những năm gần đây thực sự là một trong những trào lưu mới của người đam mê yêu thích đồng hồ. chắc hẳn rồi với những giá trị vô tận mà nó mang tới đồng hồ Ogival gold xứng đáng là điểm 10 cho sự tinh xảo.

Đăng nhận xét