Những đặc điểm nổi bật làm nên tên tuổi đồng hồ OP

Được hình thành từ những năm 1950, hãng đồng hồ OP đến nay đã đạt được những thành tựu nhất đinh trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Các chiếc đồng hồ hiệu OP thường rất phong phú và rất đa dạng. điều gì đã làm nên điển nổi bật cho những chiếc đồng hồ OP

Tham khảo: Mua đồng hồ Op nam đẹp
Sự đa dạng và phong phú thể hiện ở việc OP luôn liên tục cập nhật những xu hướng của thị trường đồng hồ thế giới để cái thiện chất lượng cũng như sáng gây nên các Thiết kế mới. Đồng hồ OP gồm 2 dòng đồng hồ đó chính là Olympianus và Olympia Star. Mỗi dòng đồng hồ đều có những đặc trưng riêng, nhưng đều có những điểm đặc biệt chung của OP

Chất lượng sản phẩm bộ máy đồng hồ hiệu OP
Đây là thứ vũ khí cần chú ý nhất tạo nên thương hiệu OP khi bên trong mỗi sản phẩm đồng hồ được trang bị máy cơ automatic Nhật Bản hoặc máy quartz Thụy Sĩ. máy cơ của OP là những linh kiện do chính Seiko và Orietn phân phối, các bạn có thể chọn mua OP mà không cần quá bận tâm đến chất lượng máy. giờ giấc tích trữ dây cót của dòng Automatic có thể lên tới 40 giờ, sai số về thời gian gần như là tuyệt đối chỉ 0.05s/ ngày, pin có thể tới 3-4 năm.
bền bỉ cùng thời gian với vỏ thép 316L
Hiệu đồng hồ OP cao cấp mua được các mẫu đồng hồ được bao phủ bằng 1 lớp thép không gỉ 316L, không lo ngại về việc tác động môi trường bên ngoài.
Khả năng chịu nước lên tới 50m
Mạng theo đồng hồ hiệu OP khi tắm rửa biển là điều OP hoàn toàn có thể làm được mới khả năng chống nước với độ sâu 50m. Còn những vấn đề sinh hoạt hàng ngày thì khỏi phải bàn rồi. bạn cứ việc vận hành mà ko cần bận tâm đến sản phẩm đồng hồ đang đeo trên cổ tay.
Mặt kính chất liệu sapphire chống xước bền đẹp
Mặt kính là bộ phận nhạy cảm nhất của đồng hồ, OP đã khéo léo chọn lựa vật liệu sapphire với độ cứng hoàn hảo để trang bị cho các chiếc của chính mình
Giá cả cực kì mềm
Nhiều người thắc mắc giá đồng hồ OP chính hãng thường chỉ khoảng 1 - 5 triệu mà chất lượng tương đương những hãng khác. Điều này liệu có đúng không? Câu trả lời ĐÚNG LÀ đồng hồ OP có giá như trên.
Đồng hồ hiệu OP quả thật là một sản phẩm đáng sở hữu với những điểm nổi bật trên cùng mức giá mơ ước. Các bạn hãy tự kiểm chứng bằng cách tìm đến 1 trong các chi nhánh của Xwatch nhé.

Đăng nhận xét