Những mẫu đồng hồ Automatic đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ Nhật

Đồng hồ automatic mang nhãn hiệu Nhật Bản – hãng đồng hồ ông chủ lớn, cạnh tranh song song với thương hiệu tin cậy bậc nhất thế giới trong ngành chế tác đồng hồ – Thụy Sỹ. Đồng hồ automatic Nhật Bản được kể ra với ánh nhìn ngưỡng mộ của các đấng mày râu, Mặc dù vậy không cần phải ai cũng thích hợp với tất cả đồng hồ automatic Nhật Bản, hãy đọc Bài viết dưới đây của chúng tôi, để lựa chọn được chiếc ưng ý nhất nhé!
Mạnh mẽ, phong cách trong tuyệt tác Seiko
Khi nói về các hãng đồng hồ đồng hồ Nhật Bản automatic chính hãng được ưa chuộng và sử dụng nhiều Hiện nay thì Seiko luôn là một trong những cái tên được xuất hiện thứ nhất. một trong số những dòng sản phẩm được ưa chuộng Hiện tại trên thị trường đó là Seiko automatic. chiếc này có gì đáng nói?
Bởi lẽ trái tim của sản phẩm đồng hồ Seiko automatic chính hãng rất đặc biệt: được chạy bằng năng lượng của dây cót, không dùng pin. Mới nghe qua thôi mọi người đã cảm giác được sức mạnh cơ học của bàn tay người có được. Trái tim đồng hồ thô ráp nhưng mạnh mẽ ấy tạo nên bộ mặt cho sản phẩm đồng hồ automatic cũng rắn rỏi, rất hợp lý với những bạn trẻ mạnh mẽ, phong cách, thích tạo cá tính riêng biệt.
sử dụng cỗ máy chính hãng của thương hiệu, Seiko automatic luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm, khác biệt là là khả năng chống va đập tối ưu. Seiko được đánh giá là “ nhân vật chịu khó” nhất trong đông đảo hãng đồng hồ khác. Vì vậy sự “ chịu đựng” ngoại lực của Seiko cơ cũng cao hơn khá nhiều.
không những chống sốc mà độ chịu nước của Seiko cơ chính hãng cũng được đánh giá thuộc hàng “anh chị” trong giới đồng hồ. Với Seiko, độ chống nước phổ biến 100m trở lên. Seiko luôn hướng tới mục đích thuận tiện và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì lý do ấy, hãng phát triển mạnh công nghệ chịu nước cho các chiếc của chính mình.
vật liệu thép cao cấp, mặt kính sapphire nguyên khối với sức chống chịu cao, dây da cao cấp…đã biến Thiết kế của đồng hồ này trở nên đẳng cấp và đáng tin cậy hơn bao giờ hết. Từ lúc mới hình thành, Seiko automatic nhanh chóng chiếm lĩnh cảm tình của các quý ông và trở thành một vật bất li thân của họ.
Citizen lịch lãm và hiện đại
Như một “ người hùng thầm lặng”, citizen chọn lựa cho mình một vị trí đi riêng, không ồn ào. Với sự vận hành êm mượt, citizen cho người mua hàng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. hướng đi không giống Seiko, ông trùm Thứ hai Nhật Bản này tạo dựng cho mình một cá tính riêng. Nếu như Seiko bén duyên với cá tính bụi bặm, cá tính thì Citizen lại khiến cho các quý ông thanh lịch, “ mủi lòng”.
Lấy sự hài hòa làm trọng, Kiểu dáng của đồng hồ citizen automatic Automatic giản đơn, những giọt giờ giấc xuyên qua kim đồng hồ thanh mảnh gợi nhắc phút yên tĩnh trong tâm hồn người phái mạnh đã kinh qua nhiều bão tố, giờ đây vững vàng, kiên định. Nói như vậy bạn sẽ nhầm tưởng về một citizen tĩnh lặng cổ xưa.
Citizen Automatic không cổ hủ mà mang vẻ rất hiện đại, tươi mới.
dùng bộ máy bên trong do Miyota – công ty con của Citizen chế tạo, đảm bảo độ chắc chắn và độ chuẩn xác cao. Thậm chí nếu đặt lên bàn cân so sánh với ETa, bộ máy bên trong của Citizen xứng hàng ngang ngửa. Máy của Citizen được các người có kinh nghiệm mệnh danh về tốc độ giãn nở của xô tóc rất cao, Kiểu dáng tinh tế thanh mảnh, hệ thống bánh xe lắp ráp đơn điệu và vận hành mượt. Tự chính mình người tiêu dùng cũng có thể thấy được cót tay được lên dễ dàng hơn.
Trong giờ giấc gần đây, những mẫu đồng hồ Citizen automatic ngày càng được đầu tư, cải tiến và trở nên tinh tế hơn. Dù không cần phải mặt thế mạnh của Citizen nhưng đây chắc chắn là những sản phẩm vừa lòng hứng thú với đồng hồ cơ của người mua hàng. Chính những điều đó đã làm nên một Citizen là nhãn hàng đồng hồ cơ Nhật Bản được công chúng đam mê.
Orient cổ điển, sang trọng
Khi điểm danh đồng hồ Nhật Bản automatic đẳng cấp, người ta không chỉ nhớ đến Seiko, Citizen mà Orient cũng là một hãng không thể nào không nói đến. thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ, Orient định hình phong cách riêng với hai dòng nổi trội nhất: Orient thường và Orient star. Orient star – tinh hoa chế tác với những ngôi sao lấp lánh trên mặt kính đồng hồ, Thiết kế này làm tôn lên Nét đẹp vương giả cho cho sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng.
Có thể khẳng định Orient là hãng có sự phát triển về máy automatic rất mạnh mẽ. Trái tim của đồng hồ Orient là máy in house do hãng tự Thiết kế để hợp lý nhất với máy. Đối với orient thường có 21 jewels, còn orient star được lắp máy cao cấp hơn với 24 jewels đầy đủ chức năng hand winding và hacking stop. Máy orient vận hành bền bỉ, sai lệch về thời gian chỉ 15s/ngày đối với đồng hồ thấp và chỉ 7s/ngày đối với mẫu đồng hồ cao cấp.
Đồng hồ Orient automatic chính hãng đa dạng về Mẫu mã, Kiểu dáng cũng như hình thức. Nhưng toàn bộ đều toát lên vẻ cổ điển và trang trọng. Tựa như những Vẻ đẹp của giờ giấc được khắc chạm trong Thiết kế của Orient, làm nổi bật lên cá tính hoài cổ, trầm tư nhưng không phải là “ cũ kĩ” mà đẹp một cách trang trọng.
Xem thêm: Đồng hồ chính hãng Việt Nam
Để nhận dạng chính xác nhất một người, mọi người kiểm tra vân tay. Mỗi dòng sản phẩm automatic chính hãng lại có một đặc trưng nhận diện riêng, không hãng nào giống hãng nào. Những thông tin trên đây sẽ là gợi ý hữu ích cho những người đang muốn có được một chiếc đồng hồ NB Automatic chính hãng, nhưng lại loay hoay không biết mình phù hợp với phong cách nào. có thể đến ngay với địa chỉ của Xwatch để được giải quyết và rinh về tay mình chiếc đồng hồ Automatic bạn ưng ý nhất! Niềm vui, sự hãnh diện sẽ lập tức hiện diện trên tay của bạn!

Đăng nhận xét