Đồng hồ Ogival - Bạn đã biết hết về thương hiệu Thụy Sỹ này

Đồng hồ Ogival nam chính hãng, từ lâu đã chinh phục người mua hàng bởi sự thể hiện của tình yêu và sự phước lành. Năm 1903, người nghệ nhân đồng hồ Rene Brant đã ra đời nên thương hiệu đồng hồ này, lấy biểu tượng con cá nhảy. Qua hơn hai thập kỷ thành lập và phát triển mạnh mẽ, đồng hồ ogival ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực. thương hiệu của đồng hồ con cá nhảy đã được định vị như vậy nào?
đồng hồ ogival chính hãng
Những cột mốc cần quan tâm
Sau thành lập với mang tính biểu trưng con cá nhảy, năm 1929 công ty đồng hồ Ogival được đăng kí chính thức và hình thành tại La – Chaux-de-Fonds – thị trấn của đồng hồ và sự thịnh vượng.
Ogival đã đạt được thành công vang dội thứ nhất năm 1949, đây là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành trong lịch sử đồng hồ Ogival. Ogival được đánh giá cao và giành nhiều giải thưởng tại triển lãm Basel Fair. Sau đó, đồng hồ Ogival xuất hiện trên trang bìa tạp chí đồng hồ Europa danh giá.
Năm 1666, Ogival tự hào được vinh danh với các chứng chỉ “ đồng hồ đa chức năng” và “ chornomete biển lặn” của các tổ chức tại Geneve, Thụy Sỹ. Các mẫu đồng hồ này đều phải trải qua các bài kiểm tra của Neuchatel Đài thiên văn và các tổ chức đồng hồ có đủ điều kiện được cấp giấy chững nhận chính thức ấy.
Năm 2003 đến nay, đồng hồ Thụy Sĩ Ogival giữ hướng của mình trên thị trường đồng hồ trang sức. Hãng cho hình thành tuyển tập riêng dành cho các bà mẹ nhân kỉ niệm Ngày của mẹ. Mẫu mã lấy cảm hứng từ hoa trà, kết hợp với công nghệ hiện đại tôn vinh được sự hi sinh và lòng vị tha của các bà mẹ.
Chất lượng sản phẩm máy hàng đầu
Ngày trước Ogival dùng dòng máy ETA, là dòng máy phổ biến cho các đồng hồ Thụy Sĩ Ngày nay. ETA movement được xem là linh hồn của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Với sai số về thời gian chỉ 10s/ 1 ngày với đồng hồ chạy máy cơ, chiếc máy giờ giấc trở thành một chiếc ổn định và chuẩn xác nhất được khách hàng ưa chuộng.
Ogival mua được dòng máy chất lượng máy hàng đầu
Dần dần, Ogival dùng cả dòng Sellita. Đây là dòng máy nhãn hiệu từng đảm nhiệm mảng lắp ráp sản phẩm lược các linh kiện máy đồng hồ cho ETA. Mặc dù vậy, sau khi có cơ hội, Sellita đã tách ra thành hãng đồng hồ riêng. Sellita áp dụng toàn bộ quy trình chế tạo của ETA mang theo điểm có lợi là có thể đưa ra các dòng máy giống Eta.
Cả hai đều là một trong những thương hiệu đẳng cấp số 1 thế giới, được mệnh danh là thứ làm nên sự tinh xảo cũng như những sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ ngoài giá trị thương hiệu, chất liệu dùng, lịch sử của hãng hay nghệ nhân làm ra đồng hồ.
Kiểu dáng, Mẫu mã tinh xảo
nói tới Ogival, tín đồ chắc chắn không thể quên dòng Skeleton – đỉnh cao của ngành chế tác đồng hồ. Ogival Skeleton đã trở thành một dòng sản phẩm nằm ở bậc nhất trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sĩ về mọi khía cạnh: độ tinh xảo, chất lượng sản phẩm và sự tỉ mỉ. Nó đòi hỏi sự phức tạp về kỹ thuật, tính thẩm mỹ cao, thể hiện rõ phong cách của chủ nhân. Để làm 1 sản phẩm đồng hồ skeleton tinh xảo thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại.
kể tới Ogival, người đam mê chắc rằng không thể không nhớ dòng Skeleton – đỉnh cao của ngành chế tác đồng hồ
đặc biệt, mẫu đồng hồ Ogival phiên bản rồng thể hiện sự uy lực dũng mãnh, khẳng định cá tính mạnh mẽ, nhiệt huyết, oai nghiêm. Sự đầu tư tỉ mỉ trong từng bộ phận nhỏ, hình rồng tạo khắc nổi trên nền trắng giản đơn, tô điểm xung quanh bằng 12 viên kim cương xa xỉ là sự dụng công của các nhà Mẫu mã tâm huyết. biểu tượng cho sức mạnh và khát khao chinh phục vẻ vang, Ogival phiên bản rồng đã khiến cho không ít những chàng trai đắm đuối.
giá bán hợp lí
chất lượng của Ogival luôn bảo đảm tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thụy Sĩ cực tốt, mấu mã Kiểu dáng đẹp nhưng chi phí chế tạo lại rất hợp lý. kèm theo đó, giá thành bán ra của các sản phẩm Ogival cũng khiến người sử dụng hài lòng. phân khúc giá của đồng hồ ogival hợp lý với nhiều đối tượng khác nhau. Những chiếc ogival dưới 10 triệu cũng có, trên 50 triệu đồng cũng có. tất cả đều được đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ trong giá tiền thích hợp. đó chính là điểm ăn khách của hãng đồng hồ này.

Đăng nhận xét