3 thế hệ nổi trội của đồng hồ Orient Bambino

Đồng hồ Orient Bambino là dòng đồng hồ làm lên tiếng tăm của nhà sản xuất đồng hồ đình đám Nhật Bản Orient, nó luôn nhận được sự quan tâm, chào đón nồng nhiệt từ phía người yêu đồng hồ. Đến thời điểm này, cái tên đồng hồ Orient Bambino đã trở lên vô cùng có danh tiếng trên toàn cầu. Vậy đây là vũ khí bí mật tạo nên sự hấp dẫn của nó, cùng tìm tòi qua bài viết sau nhé bạn
Nét đẹp lưu truyền qua 3 thế hệ 
Được đưa ra đánh giá là “dòng dõi” có gia thế “khủng” bởi Orient bambino có được cả một kho báu đồ sộ đáng ghen tị.
Cỗ máy quyền lực In house Caliber 48743, 21 chân kính với chức năng lên cót tay hoặc tự động khiến Bambino trở nên đồng bộ và ổn định. Mức sai số về thời gian chỉ ±15s thể hiện sự ổn định và chuẩn xác của một cỗ máy giờ giấc điển hình. Mọi chuyển động trong cỗ máy ấy diễn ra êm mượt và êm mượt như chính sự trôi đi nhịp nhàng của thời gian vậy.
Vẻ đẹp lịch lãm và thời trang được thể hiện như “truyền thống” của dòng sản phẩm này vậy. Đã có 3 phiên bản được ra mắt nhưng Vẻ đẹp đặc trưng đó vẫn được lưu truyền lại, thậm chí còn thể hiện cụ thể hơn. Vẫn là mặt kính cong sexy, vẫn là những Thiết kế giản đơn nhưng có sức lôi cuốn đến lạ kỳ.
Tính đến thời điểm Hiện tại , đồng hồ Orient Bambino đã ra mắt 3 phiên bản gen 1, gen 2, gen 3. Cùng mua được Nét đẹp lịch lãm thời trang nhưng chắc hẳn mỗi dòng đều có điểm khác biệt . Chúng ta hãy cùng tìm lý giải cho bí ẩn đó
Thế hệ thứ nhất: Đồng hồ Orient Gen 1
Nói Bambino gen 1 là kẻ khai phá bởi đây đó chính là Mẫu mã thứ nhất mà mà Orient trình làng với cả thế giới. Tuy là kẻ khai phá, là người đi đầu nhưng đầy bản lĩnh và quyền lực. Kim chỉ giờ và các cọc số được thiết khá to bản nhưng được vót nhọn tạo cảm giác không hề thô cứng mà ngược lại làm nên vô cùng mạnh mẽ, khoẻ khoắn.
Lịch ngày ở vị trí 3 giờ vô cùng thuận tiện cho người dùng. Kiểu dáng mặt kính cong sexy phá cách tạo hiệu ứng tích cực khi phô diễn được toàn bộ Nét đẹp nam tính của “mặt tiền”. tổng hợp Mẫu mã trở nên hài hoà, bắt mắt nhưng không kém lịch lãm và trang trọng. Mặc dù là phiên bản thứ nhất, nhưng với Mẫu mã lạ mắt và độc đáo của mình, đồng hồ Bambino Gen 1 xứng đáng với cương vị của kẻ tiên phong dẫn đường. 
Thế hệ thứ 2: Đồng hồ Orient Bambino Gen 2
Vẫn là mặt kính cong quyến rũ, vẫn là kiểu dáng thanh lịch trang nhã, có thể nói đồng hồ Orient Bambino gen 2 đã rất thông minh khi kế thừa chọn lọc hầu hết các ưu điểm của người tiền nhiệm.
Các cọc số mặt trời ở Bambino gen 1 được thay thế bởi hình ảnh số La Mã cổ điển làm cho tổng hợp cỗ máy giờ giấc trở nên rẻ mại và thu hút hơn. Kim chỉ giờ được vót nhọn thanh mảnh thể hiện sự tinh tế và sâu sắc như chính tâm hồn người đàn ông từng trải. Mẫu mã lịch lãm mang hơi hướng cổ điển này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với những quý ông theo phong cách lịch lãm và trang trọng.
Thế hệ thứ 3: Phá cách cùng đồng hồ Orient Bambino Gen 3
Bắt nhịp cùng xu hướng hiện đại ngày càng chuộng sự đơn giản và tinh tế, chiếc đồng hồ Orient Bambino gen 3 này cũng Vì lý do đó mà được cách điệu mới mẻ hơn.
Kim vuông phá cách, mặt số cách điệu thanh mảnh làm nên sự độc đáo và khác lại cho Orient Bambino phiên bản mới nhất này.
Hình ảnh cậu út gen 3 với những nét phá cách, nghịch ngợm trở nên tươi trẻ và hiện đại hơn rất nhiều . Cùng với sự sáng tạo của kim vuông là sự thanh mảnh, gọn gàng của các cọc số. Điều này đã khiến đồng hồ Orient Bambino Gen 3 bật lên như một tâm hồn rắn rỏi, gai góc sau vẻ ngoài hiện đại, chín chắn.
3 anh em từng người một vẻ, mỗi mẫu mã là một cá tính đặc biệt nhưng vẫn có chung một màu sắc trang nhã, lịch lãm. Chính điều đó khiến cho mỗi phiên bản của đồng hồ Orient Bambino đều có sức lôi cuốn và hấp dẫn của riêng mình.
Qua bài viết này mong rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn về đồng hồ Orient bambino và 3 phiên bản của chính nó. Liệu nó đã đủ sức quyến rũ bạn. Nếu đã ham mê dòng sản phẩm này, các bạn hay đến ngay địa chỉ của chúng tôi và tước em nó về làm đẹp cho bộ sưu tập của mình nhé

Đăng nhận xét