Đánh giá chi tiết đồng hồ Ogival Diamond

Con người từng ngỡ ngàng với kim cương – chất liệu tự nhiên có độ cứng chưa loại nào có thể qua mặt . Còn bất ngờ hơn khi qua bàn tay của những người thợ kim hoàn tài ba, những viên đá thiên nhiên lại có được Vẻ đẹp long lanh không gì sánh nổi. Kim cương Hiện nay trở thành loại đá quý khác biệt được dùng trong thiết kế trang sức.
Ở những chiếc đồng hồ đeo tay, sự có mặt của những viên kim cương làm người đối diện phải choáng ngợp khi tận mắt chiêm ngưỡng. Đồng hồ Ogival diamond là một trong những trong số đó. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về những tác phẩm nghệ thuật đó từ nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ Ogival.

Lần đầu lịch sử ghi danh đồng hồ Ogival diamond
90 năm sau khi hình thành, năm 1993 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Ogival khiến cả thế giới ngưỡng mộ khi lần đầu tiên cho ra mắt tạo tác giờ giấc siêu mỏng 3 mm. Đây là sản phẩm đồng hồ được kết hợp giữa đá thạch anh và được dát lên nhưng viên kim cương từ đất nước Nam Phi.
Đây có lẽ là phiên bản đầu tiên, và cũng là phiên bản đáng ngưỡng mộ nhất của đồng hồ Ogival diamond. Ngày nay, nhiều mẫu Ogival diamond hình thành với nhiều cách điệu trong Mẫu mã và đây vẫn là dòng sản phẩm được nhiều tín đồ ưa chuộng bởi Nét đẹp khó cưỡng từ những viên kim cương.
Hai từ ngữ lột tả nét đặc trưng trong Mẫu mã của đồng hồ Ogival Diamond là trang trọng và đẳng cấp. Lẽ dĩ nhiên, những viên kim cương đính chắc chắn trên mặt đồng hồ trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Có khi là vòng tròn đá quý hoàn hảo quanh mặt kính đồng hồ. Có khi cách điệu thành những cọc số long lanh, độc đáo hơn khi kim cương được đặt ngay chính mắt của mang tính biểu trưng chú cá nhảy mang may mắn, phước lành đến mọi người. Dù ở hướng nào, nhà tạo tác đều cho người xem mãn nhãn với những góc nhìn đa diện từ ánh sáng của kim cương.
Diamond watch phong phú trong Kiểu dáng, từ những chân dài mình dây Ultra-thin cho đến đồng hồ Ogival gold lộ cơ Skeleton. Dù được kết hợp với nhiều kiểu Mẫu mã, những viên kim cương đều tỏa sáng theo cách riêng của mình và là một trong những phần giá trị bất kì chiếc đồng hồ nào có được nó.
Đồng hồ Ogival Diamond - chất lượng điểm 10
sở hữu trái tim là một trong những trong 4 bộ máy uy tín nhất của đồng hồ Thụy Sĩ Hiện tại – ETA movement. Bởi vì vậy, đồng hồ Ogival diamond sở hữu những vòng quay mượt mày, máy chạy bền chặt với độ chính xác gần như tuyệt đối. sai lệch chỉ rơi vào khoảng 10s/ngày.
không chỉ có được Nét đẹp hào nhoáng từ những viên kim cương. Đồng hồ Ogival diamond được chăm chút hơn về chất lượng bởi vật liệu thép cao cấp 316L, mặt kính chất liệu sapphire chống trầy xước cao. Cùng với sự góp mặt của công nghệ mạ vàng PVD – công nghệ mạ hiện đại nhất Hiện nay, có khả năng làm tăng độ bền chất liệu gấp nhiều lần.
Độc đáo với mẫu đồng hồ ogival diamond khảm trai
Mẫu mã mặt khảm trai đó chính là điểm độc đáo nhất từ mẫu đồng hồ Ogival diamond OG385-022GSK T không những gây ấn tượng với người đối diện bằng vòng đá quanh mặt và Thiết kế cọc số đắt giá, ngắm nhìn mẫu đồng hồ cho ta cảm giác như đang được hòa mình vào bữa tiệc ánh sáng mà mặt trước của đồng hồ khảm trai mang lại. Từng đường vân ngọc được phản chiếu làm nên một thế giới nhiều loại màu sắc kích thích sự khao khát khám phá ở bất kỳ người nam nhi nào.
thừa hưởng điểm 10 chất lượng sản phẩm từ dòng diamond của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Ogival, vòng tròn khảm trai này chắc chắn không làm bạn thất vọng bởi độ chuẩn xác, sự ổn định và êm mượt trong hoạt động.
Điểm cộng cho vật liệu với lớp áo được mạ theo công nghệ PVD mang sắc vàng vương giả vô cùng trang trọng. Sự kế hợp hoàn hảo của những vật liệu quý: Vàng – kim cương – ngọc trai. Đó cũng đó chính là lý do, mẫu đồng hồ Ogival này được không ít người săn đón Hiện nay.
bạn muốn tận mắt thưởng lãm Nét đẹp của những tạo phẩm giờ giấc mang tên Ogival diamond? hãy đến ngay các shop đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng để có những trải nghiệm thú vị. Đồng hồ Xwatch – shop đồng hồ chính hãng uy tín số 1 sửa chữa, bảo hành, chăm sóc khách hàng đang chờ đón các bạn.
Xem thêm các mẫu đồng hồ Ogival khác tại: http://donghohieu.org/dong-ho-thuy-sy/dong-ho-ogival/

Đăng nhận xét