Đồng hồ Thụy Sỹ - Nét đặc trưng khó có thể lẫn

Đồng hồ Thụy Sĩ – Những cỗ máy thời gian mang dòng chữ Swiss made đã đi vào tâm trí người đam mê yêu đồng hồ như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm, đẳng cấp. Đó là tinh hoa của một nền công nghiệp đồng hồ đỉnh cao thế giới. Hiện nay người ta chơi đồng hồ Thụy Sĩ cấp cao để thể hiện và khẳng định đẳng cấp bản thân.
đồng hồ chính hãng Thụy sỹ
bạn đã bắt kịp xu hướng chơi đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp ở nước ta chưa? Cùng bài viết tìm tòi thị trường, xu thế cũng như những hãng đồng hồ đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được đam mê Hiện nay.
Thị trường đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp ở Việt Nam
Với dân số 90 triệu đồng người, thị trường đồng hồ Việt Nam là miền đất hứa cho những nhãn hàng khắp nơi toàn cầu. Đồng hồ Thụy Sỹ không trường hợp ngoại lệ trong số đó.
Theo báo cáo Wealth Report 2015 của Knight Frank, nước ta là một nước có tỷ lệ người giàu tăng nhanh nhất thế giới. Số người giàu có tổng tài sản từ 30 triệu đồng USD trở lên là 116 người, tăng 6 lần so với năm 2014. Dự đoán trong một thập kỉ tới số người giàu Việt Nam tăng lên 300 người. điều đó cho thấy đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp ở Việt Nam đang mở ra một cơ hội mới bởi sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu của người mua hàng.
Tuy vậy cơ hội luôn gắn liền với thách thức. Ở thị trường nước ta, hàng nhập khẩu vẫn phải chịu một tỷ lệ thuế hải quan cao. Khi đến tay người mua hàng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp ở một mức giá “trên trời” so với nhiều nước khác. Chính vì thế, khá nhiều người chọn mua đồng hồ xách tay hoặc mua khi đi du lịch nước ngoài làm cho thị trường ở Việt Nam kém sôi động.
xu thế chơi đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp
Vẫn được coi là loại mặt hàng xa xỉ ở nước ta, nhưng những sản phẩm đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ lại chưa bao giờ hết hot bởi chất lượng sản phẩm và Vẻ đẹp mê đắm lòng người. Với những tay chơi đồng hồ sành sỏi, đam mê bất tận với cỗ máy giờ giấc thì đồng hồ Swiss made luôn là chọn lựa hàng đầu.
Ở phân khúc cấp cao, đồng hồ Thụy Sỹ cơ và quartz đều được ưa chuộng bởi sở thích đa dạng của người mua hàng Việt Nam. đồng hồ cơ là lựa chọn cho những quý ông thanh lịch,, mạnh mẽ. Họ là người đam mê kỹ thuật cơ khí đỉnh cao, sự tinh xảo trong những Mẫu mã Open heart hay Skeleton.
cạnh đó, những mẫu Thiết kế đồng hồ pin lại đem đến nghệ thuật từ sự giản đơn, tinh tế đến từng chi tiết là chọn lựa hoàn hảo cho những người mang cá tính thanh lịch, cổ điển. Dù ở phong cách, loại máy nào, đồng hồ Thụy Sĩ cấp cao luôn làm thỏa mãn và trở thành người tri kỷ quý giá sát cánh bên cạnh đấng mày râu.
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được hào hứng
Tissot – Người canh giữ linh hồn Thụy Sĩ
Được biết đến là nhà sản xuất đồng hồ có tuổi đời 162 năm, Tissot đưa ra thị trường những chiếc mang dấu ấn linh hồn Thụy Sỹ sâu sắc.
Với hai dòng đặc trưng T – classic và T – Sport mang hai thiên vị trí Kiểu dáng khác nhau. Hai vị trí Thiết kế này thích hợp với xu thế đồng hồ cao cấp ở nước ta và Tissot dĩ nhiên trở thành sự chọn lựa hàng đầu.
Calvin Klein – đơn giản và độc đáo
CK là nhãn hiệu thời trang có danh tiếng của Mỹ, năm 1997 thương hiệu này chính thức bước chân sang ngành công nghiệp đồng hồ. Mang đủ tất cả những tiêu chuẩn Swiss made, nhãn hàng đồng hồ CK lan tỏa ra thị trường những sản phẩm với yếu tố “đơn giản tối đa- độc đáo tối đa”.
Tuổi đời còn non trẻ hơn nhiều so với những hãng đồng hồ kỳ cựu của Thụy Sỹ, nhưng CK sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ vô cùng nhanh chóng. Đến nay, nhãn hàng đã cho thành lập hơn 200 dòng sản phẩm và có mặt ở 60 quốc gia toàn cầu. Ở Việt Nam đồng hồ CK đang dần dần dành được nhiều cảm tình của khách hàng.
Ogival – Đồng hồ Thụy Sĩ dành riêng cho người châu Á
Những sản phẩm đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ nhãn hiệu Ogival ghi điểm ở thị trường Việt Nam bởi chúng mang linh hồn của người Châu Á. Thiết kế đặc trưng Skeleton với những hình ảnh linh vật thiêng liêng mang lại may mắn, thành công.
Hơn thế là sự tỉ mỉ, kỳ công trong chế tác, làm cho mỗi chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp của Ogival trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Như có một ma lực lôi cuốn người đối diện vào một câu chuyện ly kỳ ở mỗi mặt số đồng hồ. Ogival Skeleton là lựa chọn cho những quý ông, làm toát lên Vẻ đẹp hoàng gia, sang trọng.
Xem thêm về đồng hồ Ogival tại đây: http://donghohieu.org/dong-ho-thuy-sy/dong-ho-ogival/
Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp – Những tạo phẩm giờ giấc luôn là niềm khao khát của cánh mày râu trở thành xu thế tất yếu khi nhu cầu ngày càng tăng không chỉ về số lượng mà cả về chất lượng. bạn đã để mắt đến em chân dài nào đến từ đất nước mang hơi thở giờ giấc chưa? Hãy rước ngay về kẻo lỡ.

Đăng nhận xét