Xuất thân danh gi vọng tộc của đồng hồ OP

“Đồng hồ OP có tốt không?” luôn là thắc mắc được người mua hàng quan tâm hàng đầu. Liệu đồng hồ OP có thực sự “ngon bổ rẻ”? Những điều tiếp sau đây sẽ trả lời mọi hoài nghi của bạn:


Xuất thân “danh gia vọng tộc”
Thành lập từ những thập niên 50 tại Thụy Sỹ, nhãn hàng OP được biết đến với hai dòng đồng hồ chính là Olym pianus và Olympia star.
Dòng sản phần Olym pianus là sự kết hợp giữa quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản. tất tần tật các mẫu đồng hồ Olym pianus đều dùng máy Nhật có chất lượng và độ ổn định cao.
Dòng Olympia star sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ – loại máy được rất nhiều các hãng đồng hồ lớn dùng. Từng Mẫu mã của Olympia star đều tuân theo các quy chuẩn nghiêm ngặt về độ chuẩn xác của đồng hồ Thụy Sỹ.
Với truyền thống lịch sử Thụy Sĩ kết hợp thế mạnh chất lượng sản phẩm Nhật Bản, đồng hồ OP thật đã đang được người tiêu dùng toàn cầu ưa chuộng. Thật đơn điệu để giải đáp “đồng hồ OP có tốt không?”.

Điểm 10 cho chất lượng
Giá bình dân nhưng chất phản ánh đúng nhất về đồng hồ OP thật. toàn bộ các mẫu OP đều được trang bị kính sapphire tráng dày chống trầy xước cực tốt và vỏ được làm từ thép cao cấp 316L. Những thớ thép được đánh vân sắc lạnh tạo cảm giác chắc khỏe cho người đeo.
Trái tim Thụy Sĩ Ronda quartz có mức sai lệch chỉ 0,05s/ ngày đảm bảo độ chính xác cho dòng máy Olympia star. trong quá trình đó, dòng Olym pianus sử dụng máy Nhật cho độ chính xác và độ đồng nhất cực cao giữa các bộ phận. Các mẫu đồng hồ cơ của Olym pianus thường dùng máy NH39A với 24 jewels tương đương với máy 4R36 của Seiko. Loại máy này có giờ giấc dự trữ cót 41 giờ và được trang bị quả văng mạ vàng. Với mức giá rẻ, thật khó để có thể tìm thấy điều này trên các thương hiệu khác.


Đồng hồ OP thật gây ấn tượng mạnh với những tuyển tập của hai dòng Olympia star và Olym pianus. kể ra Jewelry Watch là nói tới những mẫu đồng hồ trang sức dành riêng cho phái nữ với Kiểu dáng thanh lịch, trang nhã và nữ tính.
Những đôi tình nhân hay cặp vợ chồng không thể bỏ qua bộ sưu tập Love Watchs của Olympia star hay Valentine Watch của Olym pianus Thiết kế trẻ trung lịch lãm và ấn tượng với vạch số kẻ đơn điệu, trang trọng.
Mặc dù vậy, OP thực sự vô cùng ưu ái đấng mày râu với các dòng: Sport Watch, Gentleman Watch, Ceramic Watch, Tritium Watch, Ultra-thin Watch, Automatic Mechanical.

Những Mẫu mã luôn khiến người khác phải ước ao có được
Ưu điều đặc biệt của OP đó chính là sự nhiều loại trong các Thiết kế của chính mình. các bạn thích sự bụi bặm, tươi trẻ. Các Thiết kế với kiểu mặt to, Kiểu dáng hầm hố với vòng benzel phá cách cùng các vạch chỉ số bản to dạ quang sẽ làm bạn thỏa mãn.
trong lúc đó, những Thiết kế độc đáo tinh tế với Semi-skeleton, Skeleton hay Open Heart lại lôi cuốn khách hàng bởi sự thanh lịch,, đậm tính thượng lưu Châu Âu. Do vậy, không khó để các bạn có thể chọn cho mình một mẫu OP ưng ý nhất.

Tham khảo: Đồng hồ chính hãng
“Đồng hồ OP có tốt không?” chắc hẳn, không phải nói thêm, các bạn cũng đã tự có câu giải quyết cho riêng mình rồi. Nếu vẫn còn hoài nghi bạn có thể đến Đồng hồ Xwatch để được giải quyết uy tín nhất.

Đăng nhận xét