Tổng hợp 3 gương mặt đồng hồ nam hàng hiệu hút hồn nhất


Thước đo sự thành quả của người nam giới không chỉ nằm ở cách kiếm và tiêu tiền. điều đó còn thể hiện qua phong thái và khí chất. Bên cạnh áo quần, dong ho chinh hang góp phần cần quan tâm trong vấn đề tạo dựng vẻ thanh lịch với các anh. không thể bỏ lỡ các tên nhãn hàng đáng quan tâm như: đồng hồ Olym pianus nam , Orient hay Seiko….
Cùng điểm qua những mẫu đồng hồ nam đẹp để lại ấn tượng mạnh:
  1. Olym pianus OP990-082AMKT: Tinh túy đến từ phương Đông.
Đến từ xứ sở “mặt trời mọc”, hội tụ mọi tinh hoa từ công nghệ đến bản sắc văn hóa, chủ động đem đến cho bạn sự trải nghiệm độc đáo.
mẫu thiết kế Olym pianus mặt số lộ cơ Quan trọng hơn, tạo nên linh hồn và điểm ấn tượng khác biệt so với các sản phẩm khác. được xem như nhịp đập của con tim khiến bạn có thể theo dõi các hoạt động bên trong của chiếc dong ho.
Cùng với đó, mặt đáy của máy đo thời gian nhìn xuyên thấu làm nên sự thú vị với những ai ưa khám phá.
hướng tới vẻ quý phái, vỏ và dây đồng hồ được làm hoàn toàn bằng thép 316L, phủ màu vàng lấp lánh, đem lại cá tính thanh nhã nhưng trẻ trung cho người đang có.
nắm được Đặc điểm của hầu hết mày râu phương Đông, mặt kính đồng hồ có kích thước 38.5mm tròn phù hợp lý cổ tay. Mặt kính sapphire chống trầy xước gần như rất là.
Mặt khác, sản phẩm |đồng hồ Olym Pianus cơ có khả năng song hành cùng bạn trong những chặng đường bất chấp trời mưa gió vì có khả năng khả năng ngâm nước lên tới 50M.

ĐỒNG HỒ NAM OP 990082AMK-T

Bạn còn chần chừ gì nữa, đến với chúng tôi để sẽ thành người đeo của 1 trong 3 mẫu ĐH nam mang “sức hấp dẫn” không thể chối từ này.

  1. Seiko SNDF35P1: quý phái đến từng phút giây
Ngay Từ khi mới trình làng, chiếc dong ho đã nổi trội với thiết kế thanh lịch nhưng đậm tính khỏe khoắn.
vien dong ho seiko SNDF35P1
Đối với mọi người mày râu hạng sang nhưng ưa chuộng khỏe khoắn, mẫu đồng hồ nam này là sự gợi ý hoàn hảo. điểm ấn tượng là 3 mặt hiển thị tính năng chronograph với những con số màu black và kim màu đỏ làm nên độ “men” cho khách hàng. ngoài ra là viên bezel nền đen làm nổi trội những con số màu trắng chạy từ 1-11.
Nhìn tổng thể, mặt hiển thị màu trắng sữa pha hồng phủ lớp satin tạo độ bóng & sắc nét cho sản phẩm dong ho. sử dụng kính cứng Hardlex nên bảo vệ máy đo thời gian khỏi mọi va đập và không xước rất tốt.
Không ngừng hoạt động ở đó, vỏ và dây đeo được mẫu thiết kế toàn bộ bằng chất liệu thép không gỉ thượng hạng, phủ bên ngoài lớp bạc trắng giúp cổ máy thời gian luôn sạch sẽ.
dây đồng hồ theo kiểu mắt xích xen kẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ đầy nam tính.
chiếc đồng hồ còn đáng để mua được vì khả năng chống nước lên tới 10M, bạn có khả năng thoả sức thích thú với những vận hành khỏe khoắn dưới nước.
cao cấp mà cá tính, kết hợp hai phong cách trong cùng một chiếc, rất đáng để bạn trải nghiệm!
  1. orient bambino Gen 2: lịch lãm kết hợp cổ điển.
Bambino được đưa ra nhận xét là Best choice trong phân khúc dong ho Dresswatch. Sự tiện ích thể hiện khi phối hợp cùng bất kỳ quần áo, hoàn cảnh nào.
Orient Bambino Gen 2

đồng hồ Olympia star chính hãng 58012m-211 cũng là kính mặt sáng giá trong các mẫu ĐH nam nổi bật: 

Mang cá tính thanh nhã tính chất với cọc số la mã cổ kính, mặt kính cong làm nên nét quyến rũ không phô trương. Khác với Gen 1, 3, Gen 2 mang đến cảm giác mặt số đồng hồ mọc lên rõ rệt cũng như ra đời các góc nhìn nghiêng thú vị. thay cho việc kim kiểu Dauphine lịch sử, sản phẩm máy đo thời gian này có kim mỏng, dài hơn.
Bambino là một trong những bước đột phá về kiểu mẫu bởi sự tinh tế trong mẫu mã.
Khoác lên mình bộ vỏ bằng thép 316L không gỉ với size 40mm, dày 12mm nên rất dễ đeo. dây đeo màu nâu hoa văn cá sấu với bề mặt nhẵn bóng. đơn điệu mà lịch lãm là điều mà Bambino hướng đến.
chủ đề đặt ra: Bạn e ngại kiểu dây như thế khiến tay không thoải mái?
Hãy yên tâm vì mặt dưới là một trong những lớp da có thể hút ẩm, tạo cảm giác thông thoáng khi đeo ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng nực.
Hiện thân của một sản phẩm dresswatch điển hình, orient bambino gen 3 phù thích hợp áo quần lịch sự, cao cấp. Mặc dù vậy, Muốn cho phá cách, bạn có thể kết hợp cùng đồ năng động hoặc trang phục thường ngày. Bambino sẽ giúp bạn nổi bật một cách linh hoạt.
3 mẫu máy đo thời gian nổi bật trên đã khiến bạn cảm thấy hài lòng con mắt mình chưa? nếu bạn sở hữu ý định "cưới" cho mình một cô vợ đúng tiêu chí chất - bền - đẹp thì thử tham khảo những dòng trên nhé.

Đăng nhận xét